Xe ô tô điện Vinfast đưa ra thị trường năm 2021

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã chính thức ra mắt mẫu ô tô điện đầu tiên của thương hiệu Việt. Chiếc xe điện hoàn toàn mới này có tên gọi VinFast VF e34 được hãng xe Việt xếp vào phân khúc CUV cỡ C. Xe được trang bị những tính năng thông minh và thông số an toàn vô cùng đáng giá. Mức giá chào bán tại thời điểm này vô cùng hấp dẫn, chỉ với 590 triệu đồng.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, VF e34 mở ra kỷ nguyên di chuyển của tương lai khi có khả năng tự học. Xe tự ghi nhớ và đề xuất hệ thống điều hoà và giải trí, đem đến sự hứng khởi cho mọi chủ nhân.


OTVF e34 scaled – Xe ô tô điện Vinfast
Xe ô tô điện Vinfast VF e34
Với ứng dụng quản lý xe thông minh. Hướng tới sự an tâm và thuận tiện tối đa cho bạn. VF e34 sẽ tự động cập nhật phần mềm xe từ xa (FOTA). Cảnh báo tình trạng pin, tìm kiếm/định vị và dẫn đường tới trạm sạc.
Tính năng điều khiển bằng giọng nói được tích hợp cho xe. Với khả năng nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt, không phân biệt vùng miền. Xe ô tô điện Vinfast VF e34 trở thành vị trợ lý ảo đáng tin cậy trên mọi hành trình.
Dễ dàng sạc tại nhà hoặc tại hệ thống trạm sạc rộng khắp của VinFast.​ Khả năng sạc siêu nhanh, đi tới 180 km chỉ sau 15 phút sạc.
Hơn 40.000 cổng sạc cho ô tô điện và xe máy điện được xây dựng trên khắp 63 tỉnh thành. Với thiết bị sạc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm đáp ứng hành trình thuận tiện và an tâm cho khách hàng.
Hướng tới một thế giới xanh tươi đẹp. Vinfast là người tiên phong nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng thông thái. Chúng tôi luôn là người đồng hành cùng tất cả mọi người dân sinh sống. Làm việc và học tập trên dải đất hình chữ S thân yêu.