Điều khoản chương trình hiện thực hóa quà tặng tương đương 30 cổ phiếu VFS lần 1

Như đã cam kết, sau một năm sở hữu phần quà tương đương 30 cổ phiếu VFS do Tập đoàn Vingroup tặng thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu, Quý thành viên sắp được hiện thực hóa phần quà hấp dẫn này.

1. Đối tượng áp dụng:

Thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu có chứng nhận quà tương đương 30 cổ phiếu VFS từ Tập đoàn Vingroup (chứng nhận này đã được Cộng đồng VinFast Toàn cầu hoàn thành gửi cho thành viên trong năm 2023, xem lại chứng nhận tại đây).

Các thành viên muốn quy đổi quà đợt 1 thì đăng ký hồ sơ; các thành viên muốn giữ lại quà đến năm 2026 thì không cần thực hiện gì.

2. Mức quà:

Giá trị quy đổi quà lần 1 sẽ được tính theo giá VFS đóng cửa phiên 15/8/2024 theo giờ Mỹ (ngày 16/8/2024 theo giờ Việt Nam) với tỷ giá quy đổi ngoại tệ lấy từ Ngân hàng Nhà nước.

3. Cách thức hiện thực hóa phần quà được tặng:

Thành viên mong muốn quy đổi quà đợt 1 vui lòng đăng ký thông tin vào form (nếu giữ lại đến năm 2026 thì không cần điền form): sẽ mở ngày 16/8/2024 trên trang vinfast.vn.

Thời gian mở cổng hồ sơ: từ 16/8 đến hết 25/8/2024 trên trang vinfast.vn.

Tập đoàn Vingroup cùng VinFast thực hiện đối soát thông tin, quy đổi giá trị quà tặng và thực hiện chuyển khoản quà tặng cho thành viên có thông tin hợp lệ.

Hướng dẫn chi tiết các bước nộp hồ sơ: xem tại đây

4. Quy định khác:

Quà tặng sẽ chỉ được hiện thực hóa và nhận thông qua hình thức chuyển khoản.

Tên người thụ hưởng trong tài khoản ngân hàng thụ hưởng phải trùng khớp với tên thành viên trên chứng nhận quà VFS.

Thời gian chuyển khoản có thể kéo dài tới 45 ngày làm việc (tính từ ngày 15/9/2024, sau khi các hồ sơ được duyệt xong) hoặc lâu hơn tùy thuộc số lượng hồ sơ đăng ký quy đổi quà.

Trường hợp thành viên không thể nhận quà tặng vì các lí do ốm đau, bệnh tật hoặc tử vong, có thể ủy quyền cho người thân nhận thay, người được ủy quyền cung cấp giấy ủy quyền hợp lệ để được hỗ trợ.