CƠ HỘI VÀNG RƯỚC XẾ: ƯU ĐÃI CHUYỂN ĐỔI TIỀN MẶT LÊN ĐẾN 582 TRIỆU ĐỒNG

Khách hàng đặt cọc các mẫu ô tô điện VinFast gồm VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 từ 20/08/2024 đến 30/11/2024 sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn. Các món quà bao gồm ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ (LPTB), tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, miễn phí gửi xe, miễn phí sạc pin… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tổng giá trị ưu đãi lên tới 582 triệu đồng.

Khách hàng có thể lựa chọn nhận ưu đãi hoặc quy đổi sang tiền mặt. Đây là thời điểm lý tưởng để khách hàng sở hữu các mẫu ô tô điện hiện đại, thông minh, là lựa chọn khởi đầu mọi hành trình lý tưởng dành cho các gia đình Việt.

CSBH thang 9

1. Ưu đãi theo hình thức quà tặng

Toàn bộ xe điện VinFast sẽ nhận được ưu đãi sạc pin miễn phí và gửi xe miễn phí. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận thêm những ưu đãi dành riêng cho từng dòng xe. Cụ thể:

– VF 5:

+ Tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub/xe.

– VF 6:

+ Hỗ trợ tài chính tương đương với 50% LPTB (tương đương 6% giá xe).

+ Tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub/xe.

– VF 7:

+Hỗ trợ tài chính tương đương với 50% LPTB (tương đương 6% giá xe)

+ Tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub/xe.

– VF 8:

+Hỗ trợ tài chính tương đương với 50% LPTB (tương đương 6% giá xe).

+Tặng gói khám sức khỏe Vinmec (dành cho bản thân và gia đình) trị giá 50 triệu đồng.

+ Khách hàng được áp dụng cùng chính sách đặc quyền VF 8 và ưu đãi dành cho khách hàng VF 8 Lux.

– VF 9:

+ Hỗ trợ tài chính tương đương với 50% LPTB (tương đương 6% giá xe)

+ Khách hàng được áp dụng cùng chính sách đặc quyền VF 9.

+ Tặng gói VVIP Golf sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Golf (bao gồm tại các sân tại Việt Nam và 01 sân tại Úc) trong vòng 1 năm, trị giá 350 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt cọc.

2. Ưu đãi quy đổi thành tiền mặt

* Lưu ý:

  • Khách hàng đã đặt cọc theo chương trình 20/8, hoặc khách cọc tồn cũ, tuy nhiên chưa nhận xe, có thể đổi qua chương trình quy đổi tiền mặt này (nhận xe trước 30/11).
  • Đối với các trường hợp khách hàng đã đặt cọc có quyền lựa chọn chính sách tại thời điểm đặt cọc hoặc chính sách bán hàng tại thời điểm xuất hóa đơn.
  • Với các dòng xe VF 5, VF 6 và VF 7 mua theo chính sách bán buôn sẽ được tặng 10 triệu đồng tiền mặt vào giá bán thay thế chính sách tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub/xe.

VinFast cam kết mang tới cho Quý Khách hàng những mẫu ô tô điện chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu với chất lượng vượt trội tầm giá đi cùng chi phí sử dụng tối ưu. Hiện nay, dải sản phẩm của VinFast trải dài đủ các phân khúc từ minicar đến A-B-C-D-E. Các mẫu xe có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng từ phổ thông đến cao cấp.

Để khám phá thêm về các mẫu ô tô điện VinFast, Quý khách hàng vui lòng truy cập website VinFast tại địa chỉ https://vinfastauto.com, liên hệ với Trung tâm CSKH theo số hotline 1900.23.23.89, hoặc liên hệ Showroom, Nhà phân phối chính hãng gần nhất.

* Ghi chú: VinClub là chương trình khách hàng thân thiết độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup. Khi trở thành hạng thành viên Gold, Platinum và Diamond của VinClub, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tài chính vượt trội và các đặc quyền phi tài chính cao cấp.