THÔNG BÁO VỀ ĐƯỜNG DÂY NÓNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ KÊNH TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

VinFast trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển bền vững và hướng tới tương lai Xanh. Sự tin tưởng và lựa chọn của Quý khách là động lực để VinFast không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày.

Đường dây nóng CSKH và tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, đồng thời khẳng định mạnh mẽ 3 giá trị cốt lõi của VinFast là Xe tốt – Giá tốt – Chính sách hậu mãi cực tốt. Thông qua cam kết này, VinFast cũng khẳng định quyết tâm đồng hành mạnh mẽ cùng người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi xanh sang sử dụng xe điện với sự thuận tiện và hài lòng tối đa.

Không chỉ mang đến các sản phẩm xe điện và dịch vụ đẳng cấp, chúng tôi còn chú trọng tới việc lắng nghe và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Để đáp ứng nhu cầu đó, VinFast đã triển khai các kênh tiếp nhận thông tin phản hồi khách hàng, bao gồm Hotline Chăm sóc khách & Hòm thư tiếp nhận góp ý, giúp Quý khách dễ dàng liên hệ và nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

  • Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 23 23 89 (Nhánh 1)
  • Email tiếp nhận góp ý: gopy@vingroup.net

VinFast luôn đặt sự hài lòng và an tâm của Quý khách hàng lên hàng đầu. Do đó, mọi phản hồi từ Quý khách đều được VinFast tiếp nhận và giải quyết một cách nhanh chóng, quyết liệt. Chúng tôi cam kết:

  • Giải quyết vấn đề kịp thời với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Duy trì tiêu chuẩn cao về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo sản phẩm của khách hàng luôn được chăm sóc tốt nhất.
  • Lắng nghe mọi ý kiến đóng góp nhằm không ngừng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ.

Với định hướng phát triển bền vững và mục tiêu trở thành thương hiệu xe điện hàng đầu, VinFast mong muốn đồng hành cùng Quý khách không chỉ trong những trải nghiệm hiện tại mà còn trên cả hành trình xây dựng tương lai Xanh.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn VinFast!